Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bệnh giang mai có ngứa không

giang mai là 1 trong số các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiểm nguy thường gặp. Bệnh rất dễ truyền nhiễm và có lẽ sẽ gây nguy hại xấu đến người mắc bệnh như ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, bị suy giảm chức năng thị giác, bại liệt toàn thân, nhiễm trùng não hoặc tủy sống… thậm chí là sức khỏe sinh sản của người mắc bệnh nếu không được khám,điều kịp thời. giang mai cũng có không ít một số dấu hiệu để có thể nhận diện , vậy người bị mắc giang mai có ngứa ko ?


một số bác sĩ chuyên khoa thuộc cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM san sớt rằng, bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên.Bệnh được chia làm 3 giai đoạn chính, và ở mỗi giai đoạn thìngười bệnh sẽ có một số triệu chứng thường gặp như :

-quá trình một : số lượng người bị mắc giang mai ở thời kỳ này sẽ thấy có biểu hiện là một vết trợt, có màu đỏ, ko gây ra cảm giác ngứa ngáy …. một vài triệu chứng thườngxuất hiện ở ở cô nhỏ , cổ tử cung... đối với phụ nữ , hay ở quy đầu, bao quy đầu (thằng nhỏ ) đối với đấng mày râu …

-công đoạn hai : trong thời kỳ này người nhiễm bệnh sẽ thường thấy có các nốt ban đối xứng, có màu hồng, nhưng nó không gây ngứa ngáy, khó chịu... bên cạnh ấy vùng da bộ phận sinh dục, lòng bàn tay và chân của người bệnh sẽ có thể chuyển sang màu nâu đỏ (hay là màu tím), nguyên nhân là do trong máu đã xuất hiện xoắn khuẩn giang mai .

-giai đoạn 3 : đây là giai đoạn cuối, lúc này xoắn khuẩn bệnh giang mai sẽ xâm nhập và làm tổn thương cơ quan nội tạng, hay di chuyển đến não, làm tê liệt hệ thần kinh trung ương…Từ đó, nó có thểgây nên tình trạng đột quỵ, động kinh thậm chí là gây ảo giác đối với người bệnh…Xem thêm: Điều trị bệnh lậu ở phòng khám nàm thành phố HCM

từ đó ta có thể thấy rõ ràng rằng bệnh giang mai không hề gây ra cho người mắc bệnh cảm giác ngứa ngáy. Và có thể đó chính là một trong một vài tác nhân khiến cho cho bệnh nhân trở nên chủ quan trong việc khám, đưa ra cách chữa bệnh. từ ấy làm bệnh có nguy cơ ngày một trầm trọng hơn.

Bạn nên lưu ý rằng, số người mắc bệnh bệnh giang mai giai đoạn 1 thì vẫn còn có thể điều trị khỏi, ngoài ra lúc bệnh chuyển sang giai đoạn hai , 3 việc điều trị cũng sẽ trở thành khó khăn, phức tạp hơn.Vì vậy, lúc bạn thấy bản thân có những triệu chứng của bệnh đã nêu trên thì bạn hãy sớm tới một vài phòng khám để được khám chữa (ví như mắc bệnh)sao cho kịp thời và hiệu quả.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn là một trong các cơ sở y tế thực hiện khám, điều trị một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả và uy tín. các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đã khám, chữa một vài bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục thành công cho đầy đủ người bị bệnh đã tin tưởng tậu tới với phòng khám .

Hơn nữa một vài hồ sơ khám đưa ra cách chữa bệnh tại địa chỉ rất chóng vánh , đơn giản , thuận một thể , trang trang bị y tế tiên tiến đương đại được du nhập từ nước ngoài (Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…) nhóm y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn … chi phí khám chữa bệnh đều đã được niêm yết công khai theo quy định…

Hi vọng rằng bài viết này đã giúp bạn trả lời được nghi vấn giang mai có gây ngứa ko , và nắm được những dấu hiệu của giang mai thường gặp. từ đó giúp bạn có thêm được một số kiến thức bổ ích về chứng bệnh nghiêm trọng này và dự phòng , chữa bệnh được hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét