Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đình chỉ thai 10 tuần tuổi có nghiêm trọng không ?

Hỏi:

cặp vợ chồng tôi đã có hai đứa con, các chuyên gia ko với ý định sinh thêm con thứ 3 nhưng lần quan hệ vừa rồi, tôi quên không uống thuốc hạn chế thai nên đã trót có mang . thời kì ấy , lúc nào trong người tôi cũng cảm thấy nôn nao, mỏi mệt . Nhưng vì chưa biết nên tôi đi khám, bất ngờ là bác bỏ sỹ báo cho tôi biết thai đã 10 tuần tuổi. vợ chồng tôi đã đắn đo phần lớn và quyết định phá thai vì điều kiện kinh tế hiện nay của chúng tôi cũng ko cho phép. Tôi phải chấp nhận bỏ thai nhưng thực sự rất lo âu , không rõ đình chỉ thai 10 tuần tuổi với nghiêm trọng ko ? Rất mong nhận được sự giải đáp sớm để có thể tôi có khả năng kịp thời xử lý. cảm ơn .

Xem thêm:Đình chỉ thai khi nào là thích hợp nhất


chua-benh-lau-o-dau-tot

(thanhtrucnguyenkh..@gmail.com)

tư vấn :

Bạn thân mến,

với thai ngoài ý muốn là hiện trạng thường gặp ở những chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản. Và trường hợp của bạn cũng không phải ngoại lệ.

ngoài ra , vấn đề của bạn là thai đã 10 tuần tuổi và bạn không rõ đình chỉ thai 10 tuần tuổi mang nguy hiểm không ? thực tế là để bỏ thai 10 tuần tuổi, bác sỹ sẽ chỉ định dùng phương pháp hút chân không để hút thai trong tử cung ra ngoài. Thế nhưng thủ thuật này nguy hiểm hay an toàn còn phụ thuộc vào phòng khám cũng như bác sỹ chuyên khoa mà bạn tuyển lựa thực hành .

Thai 10 tuần tuổi không còn nhỏ nhưng cũng ko quá to để bạn phải lo âu . Bạn có khả năng tới địa chỉ đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là thực hành mong muốn của mình. Tại đây chi phí phá thai một số bác bỏ sỹ đều là một vài chuyên gia y tế giỏi chuyên môn , giỏi chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe cũng như siêu thanh trạng thái thai và đưa ra cách bỏ thai thích hợp . phòng thủ thuật và những công cụ y tế đều được vô khuẩn, diệt trùng chu đáo nên bạn có khả năng yên ổn tâm.

ngoài ra để có thể đảm bảo phá thai 10 tuần tuổi công hiệu và an toàn nhất, sau khi phá thai 2 tuần, bạn cần quay lại địa chỉ nhằm mục đích là bác sỹ khám, nên kiêng quan hệ tình dục và không nên sở hữu thai trong 3 tháng tới , thay vào đó , phá thai ở đâu an toàn bạn nên vận dụng những biện pháp tránh thai phù hợp . Về vấn đề này, bạn có thể trực tiếp thảo luận sở hữu chưng sỹ nhằm mục đích là nắm rõ hơn.

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét