Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Cơ sở y tế khám phụ khoa công hiệu

Xin chào những bác sĩ, em năm nay 29 tuổi, bây giờ em mới bị sảy thai lần thứ hai cách đây chưa lâu. hiện tại em đang rất lo lắng dù cho được cả hai bên vợ chồng nội ngoại quan tâm và thông cảm . các bác bỏ sĩ cho em hỏi tác nhân của tình trạng này? Em cảm ơn các bác bỏ sĩ!


noi-mun-o-vung-kin

(T.L. Lethuylinh04…@gmail.com)

Xin chào bạn T.L, các chuyên gia rất vui lúc bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho cơ sở y tế . Với câu hỏi của bạn một vài chưng sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin được trả lời như sau.

Theo những bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, triệu chứng sảy thai liên tục là biểu hiện ko quá thảng hoặc gặp hiện tại . Nó không chỉ gây tác hại tới sức khỏe của chị em mà nó còn gây nguy hại xấu đến tâm lý của đàn bà . có phổ biến một vài nguyên nhân có lẽ sẽ gây nên triệu chứng này như:

Do một số vấn đề tử cung: tử cung của phụ nữ gặp một số vấn đề bị quái gở ( tử cung một sừng, tử cung có vách ngăn…), một vài bệnh liên quan đến tử cung như u xơ tử cung, hở eo tử cung, dính lòng tử cung vì nạo thai…. đấy đều có thể là lý do dẫn tới trạng thái trên.

Do nội tiết: lý do cũng có lẽ sẽ do có khả năng của bạn ko sản xuất đủ proesterone nhằm mục đích là nuôi dưỡng thai.

Do nhiễm khuẩn: tử cung bị nhiễm khuẩn làm cho trứng làm trứng không khiến cho tổ được hoặc. Hoặc bạn bị nhiễm khuẩn toàn thân nặng dẫn tới khi mang thai sẽ lây nhiễm cho thai nhi.

Do rượu, thuốc lá hay một số thuốc cũng có thể là nguyên nhân gây nên trạng thái trên.

Trường hợp của bạn, phải chăng nhất bạn nên đến các phòng khám để có thể được khám phụ khoa nhằm mục đích là tìm ra được nguyên nhân một biện pháp chuẩn xác . trong khoảng đấy những bác sĩ sẽ có những hướng dẫn hợp lý nhất cho bạn. tránh để lâu, nó có thể gây nên những tác hại ko rẻ tới sức khỏe của bạn.Xem thêm: Quai bị có làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong các cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín và chất lượng. địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi , có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị một vài bệnh phụ khoa. không các vậy cơ sở y tế còn ứng dụng một vài kỹ thuật tiên tiến vào khám điều trị và điều trị bệnh. giá tiền khám đưa ra cách chữa bệnh minh bạch hợp lý, và hồ sơ thuần tuý hiệu quả . Bạn cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn khám online hoặc phê duyệt tổng đài tuyến phố dây nóng để được ưu tiên khám trước.

nếu như còn thấy thắc mắc , bạn có khả năng gọi đến trục đường dây hot 08 392 57 222 hoặc số điện thoại 0124 386 6789 để được một vài bác sĩ trả lời và tư vấn kịp thời.

phòng khám : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , đô thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét