Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chữa trị viêm vòi trứng như thế nào tốt nhất ?

Hỏi: Chào bác sĩ,

Tôi năm nay 28 tuổi, tôi mới lập gia đình , nhưng chưa mang con. sắp đây tôi có những dấu hiệu như đau bụng, đau lưng, bạch đái ra phổ biến , kinh nguyệt không đều . Tôi cũng lo lắng đi lên bệnh viện thị xã khám phụ khoa thì được biết mình bị viêm vòi trứng. Xin hỏi bác bỏ sĩ một vài thông tin về chữa viêm vòi trứng. rất cảm ơn bác bỏ sĩ.

( Nguyễn Thị Hạnh, Bình Thạnh, TP HCM)


giải đáp : Chào bạn,

Viêm vòi trứng là tình trạng bệnh hơi thường gặp gây ra hiện tượng viêm nhiễm ở tại vòi trứng. Bản thân vòi trứng với chức năng vận tải tinh trùng và trứng vào tử cung trong quá trình thụ thai . Vòi trứng bị viêm làm quá trình này bị tắc nghẽn. do đó, bệnh cần phải có được đưa ra cách chữa .

dấu hiệu viêm ống dẫn trứng thường ko đặc hiệu do đó rất khó Nhận biết và có lẽ sẽ tăng trưởng thành viêm kinh niên gây nghiêm trọng cho người bệnh . bình thường với hai dạng viêm vòi trứng: cấp tính và mãn tính . thành ra, việc chữa trị viêm vòi trứng cũng cần phải căn cứ vào trạng thái viêm cũng như lý do viêm vòi trứng nhằm mục đích là có cách xử lý phù hợp .

Viêm vòi trứng được đưa ra cách chữa bằng kháng sinh. Tùy nguyên nhân gây bệnh như do Chlamydia, cầu khuẩn lậu , coli… đã được chẩn đoán xác định sau lúc làm xét nghiệm ở cổ tử cung hoặc ở tử cung, để có thể với phác đồ đưa ra cách chữa đúng. Trường hợp của bạn, bạn cần tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa hoặc phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, nhằm mục đích là được khám xác định xem có đúng là bị viêm vòi trứng hay ko ? Viêm vòi trứng phải hay trái? và lý do gây viêm vòi trứng là gì?

dieu-tri-viem-voi-trung-nhu-the-nao

chữa trị viêm vòi trứng như thế nào ?

Vì bạn còn trẻ, mới 28 tuổi, chưa có con, nên việc chữa trị nhằm mục đích là bảo tồn ống dẫn trứng là rất quan yếu nhằm mục đích là giúp bạn mang thai. nếu như bệnh để có thể lâu, không được chữa trị đúng dễ dẫn đến vòi trứng bị quá trình trình viêm nhiễm nặng, gây tắc nghẽn, lúc đấy cần yếu phải can thiệp ngoại khoa (có lẽ sẽ phải cắt bỏ vòi trứng 1 hoặc hai bên), nguy cơ dẫn tới vô sinh thi thoảng muộn rất cao nếu như phải cắt bỏ hai bên vòi trứng, lúc đấy việc sinh con là phải vận dụng một số biện pháp tương trợ sinh sản.

vì thế, nhằm mục đích là chữa bệnh viêm vòi trứng công hiệu nhất, bạn cần đến ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, để được chẩn đoán, sắm nguyên nhân gây bệnh để có thể việc chữa đạt công hiệu cao và an toàn.

Xem thêm : Biểu hiện bệnh viêm âm đạo

Chúc bạn sớm có tin mừng .

ví như bạn còn mang thắc mắc hay cần giải đáp hãy nhấp chuột chọngiải đáp trực tuyếnđể có thể được một vài chuyên gia đáp cụ thể hơn có khả năng gọi theo số 08. 39257111 để có thể được tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét