Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Một vài điều cần làm sau khi cắt dài bao quy đầu ?

Có nhiều anh chàng chủ quan nghĩ rằng việc cắt bao quy đầu dài chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ không cần chăm sóc quá kỹ, tuy nhiên thì điều này dứt điểm sai lầm nhé, nếu như sau khi thực hiện tiểu phẫu, đàn ông không thực hiện phương pháp chăm sóc tốt, tuân thủ phác đồ đưa ra cách chữa của bác sĩ thì vết thương rất lâu lành thậm chí còn gây ra nhiều điều đáng tiếc.
Phong kham da khoa quoc te HCM cho biết nếu như cắt dài bao quy đầu xong, thường ngày, an toàn thì sẽ có các hiện tượng như sau: xuất hiện 1 chút nước vàng hoặc 1 ít máu khô ở vùng bao quy đầu vừa cắt, chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là vết thương sẽ tự lành. Phần cậu nhỏ khi mới cắt, nếu cương cứng sẽ có màu xanh làm hay màu đen, ngoài ra phái mạnh cũng gặp 1 chút đớn đau khi đi tiểu đây là dấu hiệu dứt điểm thông thường, khoảng 1-2 tuần bao quy đầu sẽ tự lành trở lại.
cắt dài bao quy đầu
Còn nếu như gặp phải một số triệu chứng sau, thì đàn ông cần phải đến ngay phòng khám nhằm mục đích là được thăm khám lại: Phần bao quy đầu có màu đỏ đậm, có khả năng là màu đen và sưng to. Đàn ông sốt trên 40 độ. Phần đầu cậu bé xuất hiện dịch kèm theo mùi hôi, dịch có thể kéo dài hơn 1 tuần, hay bao quy đầu rò rỉ máu chẳng thể cầm được…
những điều cần làm sau khi cắt bao quy đầu dài
Vệ sinh sạch sẽ: đây được cho là điều quan trọng nhất sau khi cắt dài bao quy đầu, vì thế mà cần phải vệ sinh nhẹ nhàng dương vật bằng nước ấm mỗi ngày ít ra là 1 đến 2 lần vào buổi sáng và tối, sử dụng khăn mềm để có thể vệ sinh tránh một số tồn tương đáng tiếc, không được mặc quần quá bó sát vào phần đầu thằng nhỏ vì như thế khiến đấng mày râu có cảm giác đau, gây bị chảy máu và có khả năng bị nhiễm trùng.
Đai chất dẻo ở đầu quy đầu sau tiểu phẫu:Đai chất dẻo được bắc sĩ đặt ở đầu cậu nhỏ sau khi cắt dài bao quy đầu, đai này có khả năng tự rơi sau 3 – 10 ngày. Nếu trong 2 ngày hoặc quá 10 ngày mà đai đã rơi , bạn nên gọi ngay cho bác sĩ nhằm mục đích là được đáp, hoặc đến khám lại nhằm mục đích là khắc phục.
Nghỉ ngơi và hạn chế kích thích:Tuy cắt bao quy đầu dài không ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày, nhưng tốt nhất bạn nên hạn chế hoạt động, đặc biệt là hoạt động mạnh trong 1 – 2 ngày sau khi cắt bao quy đầu. Đặc biệt, phái mạnh cũng nên tránh nghĩ hoặc xem phim, hình ảnh … mang tính chất kích thích, kiêng quan hệ, tránh làm thằng nhỏ cương cứng dẫn đến chảy máu da bao quy đầu. Trong trường hợp của quý cương cứng, bạn nên uống nhiều nước đi lại, tiểu tiện để giảm bít tất tay. Thường nhật sau 2 – 4 tuần bạn có khả năng ân ái lại thường nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét