Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Cách phòng tránh giãn tĩnh mạch thừng tinh?

những cảm giác đau tức, khó chịu ở vùng bìu không chỉ khiến cho đấng mày râu cảm thấy mệt mỏi, chán nản, ảnh hưởng tới tâm lý và đời sống tình dục mà còn có thể tác động xấu tới khả năng sinh sản của chính họ. Lý do của biểu hiện trên được xác định là do bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh gây ra. Do đó, để không phải nằm trong 40% đấng mày râu vô sinh vì bệnh tình này, bạn nên tìm cách phòng tránh nó. Nhưng, giãn tĩnh mạch thừng tinh phải phòng tránh ra sao tốt nhất cho hiệu quả?

Xem thêm ; Chữa trị chứng giãn tĩnh mạch tinh như thế nào?

Theo phòng khám chúng tôi y tế, trừ lý do bẩm sinh chẳng thể phòng tránh được, còn với bất cứ chứng bệnh nào cũng vậy, nếu bạn chủ động tìm biện pháp bảo vệ bản thân bằng một lối sống lành mạnh, chế độ sinh hoạt hợp lý thì những nguyên nhân thứ phát bạn dứt điểm có thể phòng tránh được. Và giãn tĩnh mạch thừng tinh cũng không ngoại lệ. Để phòng tránh tình trạng bệnh này, bạn chỉ cần:

- Không mặc quần lót quá chật, có chất liệu nilon gây ngứa ngáy và ứ đọng mồ hôi.

- tần suất cao vệ sinh cô bé sạch sẽ nhằm mục đích là phòng bệnh.

- Khi có cảm giác khó chịu hay đau, nặng bìu thì nên đi khám ngay tại những phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được điều trị kịp thời.

- Hạn chế hút thuốc lá, ăn uống nhiều hóa chất độc hại (bia, rượu…). Nếu tránh được thì bạn nên tránh.

- Khám sức khỏe định kỳ cũng là một trong các biện pháp phòng tránh bệnh tật một phương pháp có công hiệu.

Trên đây là một số biện pháp phòng tránh bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh công hiệu mà nam giới cần biết. Đối với một số ít trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác nhân là bẩm sinh, biện pháp tốt nhất nhằm mục đích là sẽ ngăn cản biến chứng mà bệnh có thể gây ra, khi thấy có những hiện tượng như đau nặng vùng bìu. Đau có thể nhiều hơn vào chiều tối, sau khi đứng lâu, ngồi nhiều hay làm việc nặng đàn ông cần đến ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và chữa kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét