Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bệnh viêm gan c mãn tính chuyển sang bênh xơ gan phải làm sao?

Bệnh viêm gan c mãn tính chuyển sang bênh xơ gan phải làm sao?

Các chuyên gia chỉ ra rằng trên lâm sàng, xác suất viêm gan C thành gan xơ hóa là rất cao, do đó để tránh bệnh tình xấu đi người bệnh cần chữa trị kịp thời, còn về phương pháp nào tốt, chuyên gia nói rằng phương pháp chữa bệnh tốt nhất hiện nay là liệu pháp Ozon, dưới đây là giải đáp cụ thể.

Gần đây có bệnh nhân thắc mắc về xác suất viêm gan C trở thành gan xơ hóa là bao nhiêu? Trên lâm sàng thì trạng thái của viêm gan C rất không ổn định, nếu không chữa trị kịp thời thì rất dễ phát triển thành gan xơ hóa, vậy thì xác suất viêm gan C trở thành gan xơ hóa là bao nhiêu? Người bị bệnh viêm gan C có chữa khỏi được không? .Dưới đây là các giải đáp của chuyên gia bác sĩ về vấn đề này.
Chuyên gia của phòng khám giới thiệu viêm gan C và viêm gan B đều làm hại đến sức khỏe của người bệnh, nguồn lây nhiễm có thể do người nhà hoặc ngoài xã hội lây bệnh sang, ngoài ra hiện nay chưa có thuốc ngừa viêm gan C, viêm gan C gây nguy hiểm rất lớn cho chúng ta, người bệnh nên đi khám kịp thời, ngược lại vì lâm sàng viêm gan C là một trạng thái rất không ổn định, rất dễ phát triển thành gan xơ hóa, ung thư gan.

Vậy thì xác suất viêm gan C mãn tính thành gan xơ hóa là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia ước tính rằng khoảng 20% các virus trong máu sau khi bị nhiễm viêm gan C mà không thông qua bất kỳ điều trị nào trở nên khó phát hiện, điều này có nghĩa là virus không những khó chữa mà còn nhiều hơn, mà 80% số người bước vào giai đoạn viêm gan C mãn tính.Trong số tất cả những người bị gan xơ hóa, chuyển từ bệnh viêm gan C mãn tính chiếm một tỷ lệ lớn.10 – 20% số người bị gan C mãn tính phát sinh gan xơ hóa, đôi khi trong vòng vài tháng đến ba năm sau khi khởi phát cấp tính, trong trường hợp không có triệu chứng, vô tình phát triển thành xơ gan, và lâu hơn, càng có nhiều cơ hội phát triển xơ gan.

Sau khi tìm hiểu xác suất từ viem gan C thành gan xơ hóa là bao nhiêu, chúng ta biết được tính nghiêm trọng của viêm gan C, do đó người bệnh phải nhanh chóng đi chữa trị, như vậy việc điều trị viêm gan C mới có kết quả tốt?

Có cách chữa khỏi hay không? Đây cũng là vấn đề mà nhiều người bệnh quan tâm đến,do đó các chuyên gia nói trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc có thể dùng để điều trị viêm gan C, nhưng 1 loại thuốc không thể loại bỏ hoàn toàn virus, mà lại dễ có tác dụng phụ, vì thế khuyến cáo mọi người không nên tùy ý dùng thuốc, nên sử dụng những phương pháp chữa trị khoa học.

Xem thêm : viem gan bviêm gan bchữa bệnh viêm gan bbệnh viêm gan b, triệu chứng viêm gan b, chữa viêm gan b

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét