Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Nghi án nữ minh tinh Angelina Jolie mắc bệnh viêm gan C

Nghi án Angelina Jolie mắc bệnh viêm gan C


Theo bạn bè của nữ minh tinh, dáng vẻ mảnh khảnh và gày hốc hác của Angelina là do cô bị viêm gan C.
Tuyên bố gây shock này bắt nguồn từ tờ National Enquirer. Tờ báo lá cải này cho biết, bạn bè thân thiết của Jolie khẳng định, nữ minh tinh mắc căn bệnh viêm gan C do dùng ma túy và xăm hình lúc còn trẻ.
“Brad nghĩ sức khỏe không tốt của Angelina là do cô bị stress, chính vì thế bạn bè lo lắng cô đang giấu diếm chuyện mình bị viêm gan C với cả chồng sắp cưới.”


Cuộc sống của Angelina Jolie khi bị viêm gan c


Chăm sóc một đàn con 6 đứa, lại bận rộn với công việc đóng phim nhưng Jolie ăn rất ít.
Điển hình nhất là chuyến đi tới Syria thăm người tị nạn mới đây của bà mẹ sáu con, cô luôn kêu đau đầu, kiệt sức và hay bị mê sảng. “Angie quá bận nên cô hay quên ăn uống đầy đủ”, nguồn tin cho hay.
Tin đồn về sức khỏe của nữ diễn viên 37 tuổi từ lâu đã được mọi người truyền tai nhau bởi thân hình ba vòng đáng mơ ước của cô hồi còn trẻ giờ đã biến thành thân hình gầy khẳng khiu, không chút sức sống.
Ngay sau khi đính hôn với Brad Pitt hồi tháng 4.2012 sau 7 năm chung sống, tin đồn về bệnh tình của Angie bắt đầu rộ lên khi Pitt muốn cô tăng thêm vài cân trước ngày cưới. “Anh ấy muốn vợ mình có hình dáng giống như ngày anh mới quen trên phim trường Mr. Mrs. Smith”, một nguồn tin cho tạp chí OK! biết.
“Cuối cùng thì Jolie cũng nhận ra là mình quá gày và muốn có một thân hình cân đối trong ngày cưới. Thông thường, Angie chỉ ăn một nhúm hạt hoặc một ít rau sống mỗi ngày”, một người bạn của Jolie tiết lộ.
Với chế độ ăn ít dinh dưỡng, lại phải vừa chăm sóc 6 con nhỏ, vừa tham gia các bộ phim và hoàn thành các công việc của một đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc, chẳng ai ngạc nhiên khi cô lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi. Và đó có lẽ là nguyên nhân khiến nữ minh tinh bị mắc viêm gan C.
BACSI.com (Theo Xzone)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét